Dịch vụ này không chỉ cải thiện tình trạng của sàn bán hàng mà còn giúp nhân viên cửa hàng tập trung vào dịch vụ khách hàng và các nhiệm vụ khác.
Giảm hàng tồn kho ở sân chứa hàng bằng cách xuất hết hàng nhập. Điều này cho thấy rõ chủng loại và số lượng sản phẩm nào đang khan hiếm trong cửa hàng và cần được đặt hàng. Các hiệu ứng kết hợp này tạo nên một chu kỳ quản lý hàng tồn kho tích cực, giảm thiểu hàng tồn kho bị lãng phí và thiếu sót, từ đó dẫn đến cải thiện việc quản lý.
Các sản phẩm mà người mua hàng đang tìm kiếm có sẵn tại cửa hàng hay không?
Các sản phẩm có được bố trí đúng cách không?
Đòi hỏi phải có chuyên môn để thực hiện những nhiệm vụ này một cách chính xác và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên của Ajis có chuyên môn và kinh nghiệm nhằm đảm bảo việc bố trí hàng hóa theo đúng kế hoạch.
Hoàn thành công việc trong một khoảng thời gian và ngày nhất định. Chúng tôi có thể xử lý các công việc đòi hỏi kiến thức và kỹ năng đặc biệt, chẳng hạn như di chuyển, tháo dỡ và lắp ráp đồ đạc cũng như làm việc ở các khu vực bán hàng bên ngoài.
Dịch vụ kiểm tra hạn sử dụng (Best-before-Date) của AJIS giúp các nhà bán lẻ giải quyết các vấn đề liên quan đến các biện pháp đối phó với tình trạng mất mát thực phẩm, vốn cũng đang ngày càng được chú ý trong bối cảnh Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG).
Ứng phó với các tình huống như sản phẩm mẫu dùng thử tại cửa hàng không hoạt động bình thường hoặc các vật dụng quảng cáo bị lắp đặt thiếu hoặc lộn xộn. Chúng tôi thường xuyên ghé thăm (vệ sinh và lắp đặt) và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật (kiểm tra vận hành, thay thế linh kiện và hỗ trợ sửa chữa) khi cần thiết. Việc không đảm bảo những việc này có thể dẫn đến mất niềm tin của khách hàng và mô hình kinh doanh bị đình trệ. Việc bảo trì đình kỳ giúp bạn đạt được hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng cao. “
Có thể tùy chỉnh nội dung khảo sát để phù hợp với ngành nghề, loại hình và mục tiêu kinh doanh cũng như dịch vụ khách hàng và điều kiện của cửa hàng. Các chuyên gia khảo sát là những người đã vượt qua quy trình sàng lọc nghiêm ngặt sẽ thực hiện các cuộc khảo sát khách quan và có độ chính xác cao với tiêu chí đánh giá rõ ràng. Các cuộc khảo sát bí mật, có thể được thực hiện bất cứ lúc nào, giúp hiểu rõ hơn về tình hình thực tế tại cửa hàng. Các kết quả khảo sát được định lượng, trực quan hóa và gửi dưới dạng báo cáo có thể so sánh và phân tích. Ý kiến của người khảo sát cũng được đính kèm vào báo cáo. Internet được sử dụng và đặt tầm quan trọng vào việc giao hàng nhanh chóng.
Phấn đấu đạt được tầm cao hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Trong chu trình PDCA nhằm cải thiện dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng (CS), việc mua sắm bí mật của bên thứ ba đóng vai trò là phương tiện kiểm tra khách quan và có thể dẫn đến các biện pháp cải tiến hiệu quả hơn. Các sáng kiến nhận được đánh giá cao có thể được triển khai theo chiều ngang nhằm giúp cải thiện dịch vụ và CS trên toàn công ty. Chu trình này cũng cung cấp các hướng dẫn đáng tin cậy để cải thiện dịch vụ và cửa hàng.